FXGT.com ได้เพิ่ม MetaTrader 4 เข้ามายังแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการ

โบรกเกอร์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง FXGT.com ได้เริ่มให้บริการแพลตฟอร์มเทรดที่ได้รับความนิยมระดับโลกอย่าง MetaTrader 4 (MT4)

FXGT.com ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และ CFD ออนไลน์ชั้นนำได้ประกาศเพิ่มแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 (MT4) เข้ามายังแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการของโบรกเกอร์

ด้วยการที่โปรแกรม MT4 หรือ Application แบบ MT4 สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Destop โมบาย และแท็บเล็ต โปรแกรม MT4 จึงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเทรดยอดนิยมระดับโลก โดยมีส่วนเชื่อมต่อผู้ใช้งานที่เป็นมิตรกับเทรดเดอร์ทุกระดับ

MT4 FXGT

การเริ่มให้บริการ MT4 บน FXGT.com ถือเป็นการเพิ่มแพลตฟอร์มเข้ามาเสริมบริการที่มีอยู่แล้วอย่าง MetaTrader 5 (MT5) และช่วยให้เทรดเดอร์มีตัวเลือกและความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

นี่ถือเป็นการพัฒนาอีกก้าวที่สำคัญอีกก้าวหนึ่งของ FXGT.com ภายหลังจากที่ได้มีการปรับแบรนด์ของบริษัทซึ่งมีการเปลี่ยนโลโก้ สโลแกน และเว็บไซต์

“MT4 ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเทรดฟอเร็กซ์ยอดนิยมในกลุ่มเทรดเดอร์และเรามีความยินดีที่ได้ให้บริการแพลตฟอร์มนี้กับลูกค้าของเรา” Constantinos Pavlides ตำแหน่ง CMO ของ FXGT.com กล่าว

“แพลตฟอร์มนี้จะมาเสริม MT5 ที่เรากำลังให้บริการซึ่งจะช่วยให้เราสามารถต้อนรับเทรดเดอร์ทุกประเภทรวมถึงการใช้งาน  Expert advisors หรือ EA เพื่อเพิ่มศักยภาพ และเพิ่มทางเลือกและกลยุทธ์การเทรดรูปแบบต่าง ๆ เรามีความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับเทรดเดอร์”  Pavlides กล่าว

MT4 ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญในการเทรดระดับโลกและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มเทรดเดอร์และกลยุทธ์การเทรดบางส่วน การรวมเอา MT4 มาเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มทางเลือกถือเป็นการเติมเต็มสโลแกน  “ทุกการเทรด ทุกกลยุทธ์” ของ FXGT.com และยืนยันถึงการเป็นโบรกเกอร์ระดับโลกอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มเทรดที่มีให้บริการบน FXGT.com โปรดคลิก ที่นี่

FXGT Platform

เกี่ยวกับ FXGT.com

FXGT.com เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ที่มั่นคง ได้รับรางวัลมากมาย และมีการกำกับดูแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โบรกเกอร์แห่งนี้มีการดำเนินงานในตลาดทั่วทั้งตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย อีกทั้งยังขยายออกไปยังภูมิภาคอื่น ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

FXGT.com ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Seychelles Financial Services Authority (FSA), South African Financial Sector Conduct Authority (FSCA), และ Vanuatu Financial Services Commission (VFSC)