Bitski คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง

Bitski คือ digital wallet ที่ลงชื่อเข้าใช้บนฮาร์ดแวร์ได้อย่างปลอดภัยเป็นที่แรก ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อรองรับการใช้งาน Ethereum ให้มีความง่ายขึ้น โดย Bitski มีแพล็ตฟอร์มอัตโนมัติสำหรับ NFT ที่ผู้ใช้งานสามารถรับโทเค็นจากผู้พัฒนาได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

ทั้งนี้ยังมีการเชื่อมโยงชุมชน ผู้ใช้งาน ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และมีระบบการจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานที่มีความปลอดภัยสูงมากๆ เลยทีเดียว

1 Bitski ทำอะไรได้บ้าง

Bitski ทำอะไรได้บ้าง

Bitski ไม่เพียงแต่สามารถรองรับเครือข่าย Mainnet และเครือข่ายทดสอบอย่าง Kavan หรือ Rainkeby ได้ ยังสามารถรองรับการใช้งาน wallet แบบ single sign-on (SSO) ได้อีกด้วย

ซึ่ง Bitski เป็นแพล็ตฟอร์มแบบอัตโนมัติและครบวงจรที่ผู้ใช้งานสามาถรับโทเค็นจากผู้พัฒนาได้โดยตรง ทำให้การใช้แอพลิเคชันบน Blog chain มีความคล่องตัวและการเล่นเกมส์บน Blog chain มีความไหลลื่นมากขึ้นเป็นเท่าตัว

ทำไมคุณถึงควรเลือกใช้ Bitski

การใช้งาน Bitski มีข้อดีที่มากมาย ดังที่เราจะยกตัวอย่างมานี้

  • รองรับ Mainnet และเครือข่ายทดสอบ Kavan และ Rainkeby เช่นเดียวกับเครือข่าย Ethereum
  • สามารถเริ่มต้นใช้งานง่าย ๆ เพียงคลิกที่ปุ่ม sign-in และ get started
  • ผู้ใช้งานสามารถสร้างและแลกเปลี่ยน NFT ได้อย่างง่ายดายแม้ว่าจะไม่มีความรู้เกี่ยวกับการใช้งานมาก่อนเลยก็ตาม
  • Bitski เป็นที่เดียวที่กระเป๋าเงินดิจิทัลมีฮาร์ดแวร์รองรับซึ่งผู้ใช้และนักพัฒนาสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา
  • นักพัฒนาสามาถสร้างแอพ Ethereum ที่ใช้งานได้ง่ายและสามารถใช้งานข้ามแพลตฟอร์มได้
  • หากคุณทำโทรศัพท์หายหรือลืมรหัสผ่าน สามารถกู้คืนข้อมูลได้ 100 เปอร์เซ็นต์เพียงแค่คลิ๊กที่ปุ่ม Forgot password โดยที่ไม่ต้องใช้รหัสลับที่คุณตั้งค่าไว้แล้วอาจลืมหรือการส่ง Password ผ่านทาง SMS
  • Wallet ของผู้ใช้งานทั้งหมดถูกรักษาด้วยระบบฮาร์ดแวร์พิเศษอย่าง Hardware Security Modules (HSMs) ซึ่งมีความปลอดภัยที่สูงมาก
  • สามารถจัดเก็บทรัพย์สินรูปแบบ Ethereum ได้ทุกประเภท เช่น Sandbox, Clementine, SportX
  • เพียงแค่คุณสมัคร Bitski บัญชีเดียว คุณก็สามารถลงชื่อเข้าใช้ Ethereum Dapps ได้หลากหลายบัญชี
  • มีแอพลิเคชันบล็อคเชนที่หลากหลายที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Bitski มากถึง 300 รายการ

Bitski Wallet ความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

ข้อได้เปรียบหากคุณเลือกใช้งาน Bitski คือคุณไม่ต้องดาวน์โหลด wallet และ log in หลายๆ ครั้งใน Dapps หลายๆ ตัว หากคุณลงชื่อใช้งานบน Bitski แค่ครั้งเดียวก็สามารถพกพาโทเค็นไปได้ตลอดเวลาในระหว่างที่คุณเล่นเกมบน Dapps อื่นๆ

ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณสามารถสร้างกำไรโทเค็นจากเกมส์หนึ่งและสามารถขายโทเค็นเหล่านั้นได้ในอีกเกมส์หนึ่ง เรียกว่าเป็นข้อดีและข้อได้เปรียบมากๆ เพราะหากเป็น wallet digital รูปแบบอื่น คุณจำเป็นต้องเสียเวลาในการโอนย้าย Token ไปมาระหว่างแอพนั่นเองค่ะ

ค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้งาน Bitski

ค่าใช้จ่ายในแต่ละฟีเจอร์นั้นก็มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งแบ่งเป็นดังนี้

  • การสร้างบัญชี Bitski แบบบุคคลทั่วไป ซึ่งฟีเจอร์นี้อนุญาตให้เข้าถึงการใช้งานได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น โดยคุณสามารถเข้าไปธุรกรรมได้ 100txns/เดือน ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถใช้งานได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยสักบาทค่ะ
  • ฟีเจอร์ที่ 2 สำหรับการเปิดใช้งานแบบกลุ่มขนาดเล็ก ซึ่งสามารถเพิ่มสมาชิกได้เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น สามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 1,000txns/เดือน โดยคุณต้องเสียค่าใช้เดือนละ $999/เดือน
  • ฟีเจอร์สุดท้ายซึ่งมีไว้สำหรับองค์กรหรือบริษัท โดยมีค่าใช้จ่ายตกอยู่ที่เดือนละ $2,499 มี App wallets ถึง 10 รายการเพื่อให้บริการเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังรองรับการทำธุรกรรมได้มากถึง 25,000 รายการ เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคากันเลยทีเดียวค่ะ

Bitski คือ digital wallet มีการทำงานแบบอัตโนมัติครบวงจร โดดเด่นด้านความคล่องตัวและรื่นไหนในการใช้งาน ใช้งานง่าย สามารถใช้งานข้ามแพลตฟอร์มได้ การกู้คืนข้อมูลสามารถทำได้ 100% หมดกังวลเรื่องต่าง ๆ อีกทั้งยังใช้ชำระเงินและส่ง NFT ผ่าน Bitski App Wallet ได้อีกด้วย