โบนัสฟรี 30 USD FXGT

FXGT โบนัสฟรี 30 USD

เงื่อนไขโบนัสฟรี 30 USD

โบนัสเทรดฟรี 30 USD ของโบรกเกอร์ FXGT มีดังนี้

  • ลูกค้าใหม่ หรือ ลูกค้าที่ยังไม่เคยฝากเงิน
  • ยืนยันตัวตนสมบูรณ์ภายใน 30 วัน นับจากลงทะเบียน
  • เปิดบัญชีจริงเท่านั้น
  • ถอนกำไรจากโบนัสได้ แต่ถอนโบนัสไม่ได้

ประเภทบัญชี

โบนัสฟรี 30 USD สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีดังนี้

  • บัญชี Mini
  • บัญชี Standard+

ทางลัดเปิดบัญชี FXGT

การถอนเงิน

เงื่อนไขการถอนเงินของโบนัสฟรี 30 USD จาก FXGT

  • เทรดให้ครบ 2 GT Lot (1 GTLot เท่ากับปริมาณการเทรด 100,000 USD)
  • กำไรถอนได้ไม่จำกัด

รายละเอียดอื่น ๆ

FXGT.com เป็นชื่อที่ใช้ในการดำเนินการโดยบริษัท GT Global Ltd ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศเซเชลส์ มีหมายเลขทะเบียน 8421720-1 และที่อยู่จดทะเบียนที่ห้อง 12, ชั้นแรก, อาคาร Kingsgate House, ถนน Independence Avenue, วิคตอเรีย, มาเอ, เซเชลส์ บริษัทได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Services Authority Seychelles (FSA) ภายใต้หมายเลขใบอนุญาต SD019 (ที่เรียกว่า “บริษัท”)

บริษัทมีสิทธิ์ที่จะเสนอโบนัสต่างๆ และโปรโมชั่นรางวัล (ที่เรียกว่า “โปรโมชั่น” หรือ “โบนัสและ/หรือโปรโมชั่นรางวัล” หรือ “โบนัสและ/หรือรางวัล” หรืออาจจะถูกเรียกแยกต่างหากว่า “โบนัส” และ “รางวัล”) ให้กับลูกค้าของพวกเขาจากเวลาต่อเวลา โปรโมชั่นเหล่านี้อาจจะถูกจำกัดไว้เฉพาะในบางเขตอำนาจศาลหรือประเทศ, ประเภทบัญชีที่เฉพาะเจาะจง, หรืออิงตามเกณฑ์อื่นๆ ดังนั้น, โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านและเข้าใจเงื่อนไขและข้อตกลงที่กำกับการโบนัสและ/หรือโปรโมชั่นรางวัลที่มีอยู่ในเอกสารนี้ (ที่เรียกว่า “เงื่อนไขและข้อตกลงโปรโมชั่น”) เช่นเดียวกับลักษณะเฉพาะของแต่ละโปรโมชั่นที่ระบุไว้ภายใต้แท็บโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ของบริษัทจากเวลาต่อเวลา

ด้วยการเข้าร่วมโปรโมชั่นใดๆ ลูกค้ายอมรับว่าเขา/เธอได้อ่าน, เข้าใจ และตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขและข้อตกลงโปรโมชั่นร่วมกับข้อตกลงและเงื่อนไขของบริษัทและ/หรือข้อตกลงลูกค้าและ/หรือเอกสารทางกฎหมายอื่นๆ ที่ตั้งอยู่บนเว็บไซต์ของบริษัท

ทางลัดเปิดบัญชี FXGT

 

ข้อกำหนดทั่วไป

  1. เงื่อนไขและข้อตกลงเหล่านี้ใช้กับบริษัทและลูกค้าของบริษัท (นิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา) ที่มีบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ที่ใช้งานอยู่และมีคุณสมบัติที่จะได้รับเครดิตการซื้อขาย และ/หรือยอดเงินสด และ/หรือรางวัลอื่นๆ ที่มาจากโปรโมชั่นใดๆ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “ลูกค้า” หรือ “คุณ” หรือ “ผู้เข้าร่วม”).
  2. บริษัทมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง, ปรับปรุง, แก้ไข, ลบหรือเพิ่มเติมใดๆ ต่อเงื่อนไขและข้อตกลงโปรโมชั่นที่เหมาะสมตามเงื่อนไขของข้อตกลงนี้ได้ทุกเมื่อ. หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงโปรโมชั่น (ที่เรียกว่า “การเปลี่ยนแปลง”), บริษัทจะโพสต์เงื่อนไขและข้อตกลงโปรโมชั่นที่ปรับปรุงแล้วผ่านเว็บไซต์ของบริษัท. เงื่อนไขที่ได้รับการแก้ไขทั้งหมดจะมีผลทันทีที่โพสต์อย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของบริษัท. เวอร์ชันที่ปรับปรุงของเงื่อนไขและข้อตกลงโปรโมชั่นจะมีผลผูกพันทางกฎหมายกับทั้งสองฝ่ายทันทีที่คุณเข้าถึง, ล็อกอินหรือใช้บัญชีที่มีอยู่ของคุณ.
  3. บริษัทมีสิทธิ์กำหนดรายชื่อประเทศที่เข้าร่วมโปรโมชั่น. ดังนั้น, โปรโมชั่นบางอย่างอาจไม่สามารถใช้ได้กับบางประเทศและบางประเทศอาจไม่มีโปรโมชั่นใดๆ ให้กับพวกเขา.
  4. การตัดสินใจว่าจะมอบโบนัสและ/หรือรางวัลให้กับลูกค้านั้นเป็นดุลพินิจเดียวของบริษัท. โปรโมชั่นโบนัสที่บริษัทเสนออาจจะมอบให้กับลูกค้าที่เลือกได้เฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของเครดิตการซื้อขายหรือยอดเงินสด (ที่เรียกรวมกันว่า “เครดิต”). โปรโมชั่นรางวัลอาจจะมอบให้กับลูกค้าที่เลือกได้ในรูปแบบของการสัมมนาทางการศึกษา, การสมัครใช้ VPS, แล็ปท็อป, นาฬิกาหรือรางวัลอื่นๆ ที่บริษัทตัดสินใจด้วยดุลพินิจของตัวเอง (ที่เรียกรวมกันว่า “รางวัล”).
  5. การมอบเครดิตและ/หรือรางวัลสามารถทำได้โดยอัตโนมัติต่อลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขของโปรโมชั่นใดโปรโมชั่นหนึ่ง. ในกรณีที่มีจำนวนโบนัสและ/หรือรางวัลที่จำกัดให้กับลูกค้าที่ตอบสนองเงื่อนไขที่ระบุไว้สำหรับแต่ละโปรโมชั่นตามที่กำหนดไว้ในเว็บไซต์ของบริษัทหรือในวัสดุการตลาดของบริษัท, โบนัสและ/หรือรางวัลเหล่านั้นจะถูกมอบให้กับลูกค้าบนพื้นฐานของ “ผู้มาก่อนได้ก่อน”, การจับรางวัลและรูปแบบอื่นใดที่บริษัทถือว่าเหมาะสม.
  6. เครดิตและ/หรือรางวัลใดๆ ที่มอบให้กับลูกค้าเกี่ยวกับโปรโมชั่นใดๆ ไม่สามารถถอนออกได้ การพยายามโอนเงินจากบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 สดของคุณไปยัง e-wallet ใดๆ (รวมถึงกำไร) จะส่งผลให้เครดิตที่บริษัทมอบให้ถูกลบออกทันที.
  7. หลังจากที่โบนัสและ/หรือรางวัลถูกมอบให้ในรูปแบบของเครดิตการซื้อขายแล้ว, ลูกค้าสามารถใช้เครดิตเหล่านั้นสำหรับการซื้อขายเท่านั้น. ในกรณีที่โบนัสและ/หรือรางวัลได้รับมอบให้ในรูปแบบของเครดิต, ลูกค้าสามารถใช้เครดิตเหล่านั้นสำหรับการซื้อขายหรือถอนออก. กำไรที่เกิดขึ้นหลังจากการซื้อขายด้วยเครดิตสามารถถอนออกได้.
  8. โบนัสที่ได้รับจะปรากฏเป็นเครดิตการซื้อขายในส่วนเครดิตและยอดเงินที่ฝากจะปรากฏเป็นยอดคงเหลือในบัญชีการซื้อขายของคุณ. กำไรหรือขาดทุนที่เกิดจากการปิดสถานะใดๆ จะถูกสะท้อนในยอดคงเหลือก่อน. เมื่อไม่มียอดคงเหลือที่สามารถใช้ได้อีก, ขาดทุนใดๆ จะถูกหักออกจากเครดิต.
  9. โบนัสและ/หรือรางวัลไม่สามารถถูกโอนไปยังบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 อื่นๆ ที่ลูกค้าถืออยู่หรือบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าอื่นหรือผู้ที่ได้รับมอบหมายจากบุคคลที่สาม.
  10. อัตรา, เปอร์เซ็นต์, ขีดจำกัด, สินทรัพย์, เงื่อนไข/ข้อกำหนดการซื้อขาย, ประเภทบัญชีการซื้อขาย, วันที่และช่วงเวลา, สถานที่และ/หรือด้านใดๆ ของโปรโมชั่น (“รายละเอียดที่กำหนด”) จะระบุไว้ใต้แท็บโปรโมชั่นและ/หรือในวัสดุการตลาดที่บริษัทผลิต, ตั้งอยู่บนเว็บไซต์ของบริษัทหรือสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการของบริษัท.
  11. โปรโมชั่นจะมีขึ้นตามดุลพินิจของบริษัท ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะปรับเปลี่ยน, แก้ไข, ยกเลิก, หรือเพิ่มเติมและแตกต่างกันในเงื่อนไขและ/หรือรายละเอียดและ/หรือลักษณะของโปรโมชั่นใด ๆ ตามที่เห็นสมควรโดยไม่ต้องให้แจ้งล่วงหน้า.
  12. หากไม่สามารถดำเนินการโปรโมชั่นตามแผนที่วางไว้ได้ เนื่องจากเหตุผลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงปัญหาหรือความผิดปกติทางเทคนิค, หรือเครื่องมือที่เกี่ยวข้องถูกถอนออกจากรายการหรือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก, บริษัทจะไม่ต้องรับผิดชอบต่อลูกค้าในส่วนที่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่น.
  13. โปรโมชั่นจะใช้กับลูกค้าแต่ละคน ดังนั้น หากลูกค้ามีบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 หลายบัญชีในสกุลเงินเดียวกันหรือต่างกัน ลูกค้ามีสิทธิ์ได้รับเครดิตและ/หรือรางวัลเพียงบัญชีแรกที่ลงทะเบียนสำหรับโปรโมชั่นในช่วงเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น ยกเว้นในกรณีที่โปรโมชั่นสามารถเสนอให้กับลูกค้ามากกว่าหนึ่งครั้งตามที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ของบริษัท เช่น โบนัสความภักดีที่สามารถมอบให้ลูกค้าหลายครั้งตามการโอนเงินเข้าติดต่อกัน.
  14. ในกรณีที่เครดิตและ/หรือรางวัลอื่น ๆ จะถูกมอบให้กับลูกค้าตามคะแนนที่ได้รับและ/หรือจำนวนล็อตที่ซื้อขายและ/หรือข้อกำหนดอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน คะแนนดังกล่าวจะถูกนับรวมจากบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ทั้งหมดของลูกค้า.
  15. เครดิตที่ได้มาจากโบนัสจะถูกมอบให้กับลูกค้าเพียงครั้งเดียว ยกเว้นกรณีที่ระบุอย่างอื่นบนเว็บไซต์ของบริษัท (เช่น เครดิตจากโบนัสความภักดีซึ่งจะถูกมอบให้กับลูกค้าทุกครั้งที่พวกเขาทำการโอนเงินเข้าติดต่อกันจาก e-wallet ไปยังบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของพวกเขา)
  16. เครดิตที่ได้มาจากโบนัสใด ๆ จะถูกเติมเข้าในสกุลเงินหลักของบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้า หรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น.
  17. เครดิตอาจถูกหักออกจากบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งลูกค้าล่วงหน้า ตามดุลพินิจของบริษัท.
  18. บริษัทมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธ, ถอนการให้, หรือยกเลิกเครดิตและ/หรือรางวัลอื่น ๆ ที่ได้มาจากโปรโมชั่นใด ๆ และ/หรือปิดบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าและ/หรือยกเลิกการเข้าร่วมโปรโมชั่นของลูกค้าหากบริษัทสงสัยหรือพบว่าลูกค้ามีพฤติกรรมไม่สุจริตหรือไม่เป็นไปตามจิตวิญญาณของโปรโมชั่น.
  19. บริษัทมีสิทธิ์ยกเลิกและ/หรือหักเครดิต/โบนัสที่ได้มอบให้และ/หรือระงับบัญชีของลูกค้าหากบริษัทเชื่อว่าลูกค้าใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นของบริษัทอย่างไม่เหมาะสม หรือละเมิดเงื่อนไขการให้บริการและ/หรือข้อตกลงกับลูกค้าและ/หรือเอกสารกฎหมายอื่น ๆ ที่อยู่บนเว็บไซต์ของบริษัท หรือหากลูกค้ามีพฤติกรรมที่เป็นการผิดสัญญาตามข้อตกลงกับลูกค้า.
  20. ลูกค้ายอมรับและตกลงว่าระบบโบนัสที่ไม่ต้องฝากเงินนั้นถูกจำกัดตามกฎ “IP ที่ลงทะเบียนเดียวกัน” ดังนั้น ลูกค้าที่ใช้ IP ที่ลงทะเบียนเดียวกันจะไม่มีสิทธิ์ได้รับโบนัสในโครงการนี้ หมายความว่า โบนัสที่ไม่ต้องฝากเงินหนึ่งครั้งต่อหนึ่งครัวเรือน บริษัทมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธและ/หรือไม่ให้บริการโบนัส หรือยกเลิกการให้โบนัสนั้น หากบริษัทเชื่อว่าลูกค้าใช้ประโยชน์จากโครงการโบนัสอย่างไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องให้เหตุผลแก่ลูกค้า
  21. บริษัทมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการลงทะเบียนของผู้เข้าร่วมโปรโมชั่นใด ๆ และปฏิเสธไม่ให้เครดิตหรือรางวัลต่าง ๆ ตามดุลยพินิจของบริษัทและไม่จำเป็นต้องให้เหตุผล.
  22. บริษัทจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ไม่ว่าในกรณีใด ๆ ที่เกิดจากการยกเลิก การแก้ไข การเปลี่ยนแปลง การระงับ หรือการยุติโปรโมชั่น.
  23. หากบริษัทมีเหตุผลที่จะสงสัยว่ามีการทำอะไรบางอย่างที่เป็นการค้าเกินหรือการซื้อขายที่ไม่เหมาะสม เช่น การพยายามทุจริต การซื้อขายเพื่อคืนเงินสดผ่านโบนัส หรือการกระทำใด ๆ ที่เป็นการหลอกลวงหรือฉ้อโกง (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ รูปแบบการซื้อขายของผู้เข้าร่วมที่บ่งบอกว่าเขาหรือเธอมีเป้าหมายเพียงแค่ได้รับประโยชน์ทางการเงินจากโบนัสเครดิตโดยไม่ได้มีความสนใจที่แท้จริงในการซื้อขายในตลาดหรือรับความเสี่ยงของตลาด), จะทำให้โบนัสที่เคยเติมเข้าไปในบัญชีการซื้อขายที่มีสิทธิ์ของลูกค้ากับบริษัทนั้นเป็นโมฆะ และ/หรือธุรกรรมทั้งหมดที่ทำไปและ/หรือกำไรหรือขาดทุนในบัญชีนั้น ๆ นอกจากนี้ บริษัทมีสิทธิ์ที่จะยกเว้นลูกค้าจากโบนัสและ/หรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ในปัจจุบันและ/หรืออนาคตที่บริษัทเสนอ.
  24. ภายใต้สถานการณ์ที่กล่าวมาข้างต้น บริษัทมีสิทธิ์ตามดุลพินิจเดียวของตนในการ: ก) ปิดบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าทั้งหมด; ข) ปิดการใช้งานบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าทั้งหมด; ค) ยกเลิกคำสั่งซื้อขาย; และ ง) ทำให้กำไรที่ได้มากลายเป็นโมฆะ บริษัทจะไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ที่เกิดจากการยกเลิก แก้ไข หรือระงับโปรโมชั่น รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการปิดคำสั่งซื้อขายโดยอัตโนมัติ (stop out).
  25. ในกรณีที่บัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ใด ๆ กลายเป็นบัญชีที่ไม่ใช้งาน (dormant) เครดิตที่ได้รับมอบไว้ก่อนหน้านี้จะถูกถอนทันทีออกจากบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้านั้น ๆ
  26. ในกรณีที่โปรโมชั่นใด ๆ มอบให้กับลูกค้าโดยไม่ต้องมีการฝากเงินหรือโอนเงินเข้าบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของตน (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะโบนัสที่ไม่ต้องฝากเงิน) ลูกค้าจะต้องได้รับการยืนยันเอกสาร KYC โดยบริษัทตามขั้นตอนปกติเพื่อให้มีสิทธิ์รับโบนัสดังกล่าว ในกรณีที่ลูกค้าลงทะเบียนหลังจากหมดเวลาโปรโมชั่นหรือเอกสาร KYC ได้รับการยืนยันหลังจากนั้น ลูกค้าจะไม่มีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นใด ๆ ในกรณีที่ไม่จำเป็นต้องฝากเงินหรือโอนเงินใด ๆ โปรโมชั่นอาจมอบให้ได้สูงสุดไม่เกินสองคนต่อครอบครัว
  27. ในกรณีที่เครดิตมอบให้ลูกค้าตามโปรโมชั่นใด ๆ เครดิตนี้จะเข้าบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าและสามารถใช้สำหรับวัตถุประสงค์ในการซื้อขายเท่านั้น โดยปกติ เครดิตจะถูกเพิ่มเข้าบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าทันที อย่างไรก็ตาม ในบางกรณีพิเศษอาจมีความล่าช้าเล็กน้อยก่อนที่เครดิตจะปรากฏขึ้น
  28. เครดิตที่ได้มาจากโปรโมชั่นจะคำนวณตามจำนวนที่ลูกค้าโอนเข้าบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของตนจาก e-wallet ที่บริษัทดูแลและไม่ใช่จำนวนที่ฝากเข้า e-wallet
  29. บริษัทมีสิทธิ์ตามดุลพินิจของตนในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ขยาย เวลา ลด หรือปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นในลักษณะใด ๆ ตามที่เห็นสมควร
  30. ประเภทบัญชีที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่นจะระบุไว้ภายใต้แท็บโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ของบริษัทและ/หรือในวัสดุการตลาดที่ส่งถึงลูกค้าผ่านช่องทางที่บริษัทอนุมัติ.
  31. โปรโมชั่นทั้งหมดจำกัดเพียงหนึ่งคนต่อที่อยู่อีเมล์, หมายเลขโทรศัพท์, หมายเลขบัญชีการชำระเงินเดียวกัน (เช่น บัตรเดบิตหรือเครดิต, Skrill ฯลฯ) ต่ออุปกรณ์เดียวที่ใช้เข้าถึงบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้า (มือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ ฯลฯ), ต่อห้องสมุดสาธารณะ, ร้านอินเทอร์เน็ต, และสถานที่ทำงาน. หากลูกค้า (หรือกลุ่มลูกค้า) ได้รับเครดิตและ/หรือรางวัลอย่างไม่เป็นธรรม บริษัทมีสิทธิ์ปิดบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ทั้งหมดที่เชื่อมโยงโดยตรงหรือโดยอ้อมกับลูกค้า, คืนเงินฝากเริ่มต้นและยึดกำไรที่ได้มาจากโปรโมชั่นใดๆ. บริษัทมีสิทธิ์ไม่รวมหรือยึดเครดิตและ/หรือรางวัลที่มอบให้กับลูกค้าใดๆ.
  32. ด้วยข้อความในย่อหน้าก่อนหน้านี้ บริษัทได้กำหนดขั้นตอนเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่ามีการป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพต่อการปฏิบัติการที่ขัดต่อนโยบายภายใน, ข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่น, เงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัท และ/หรือข้อตกลงลูกค้าและ/หรือเอกสารกฎหมายใดๆที่ตั้งอยู่บนเว็บไซต์ของบริษัท และดำเนินการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมการซื้อขายและกิจกรรมการซื้อขายของลูกค้าเพื่อจุดประสงค์ในการตรวจจับและระบุรูปแบบที่อาจเป็นการพยายามละเมิด.
  33. หากบริษัทสงสัยว่ามีลูกค้าที่ลงทะเบียนบัญชีโดยใช้อีเมลที่ต่างกันเพื่อให้ได้ประโยชน์จากโปรโมชั่นใดๆ จะถือเป็นการละเมิดและขัดต่อข้อตกลงและเงื่อนไข.
  34. ในกรณีที่บริษัทมีข้อสงสัยที่ถูกต้องและ/หรือเหตุผลที่จะเชื่อได้ว่ามีการละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่น, เงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัท และ/หรือข้อตกลงลูกค้า และ/หรือเอกสารกฎหมายอื่นๆ ที่ตั้งอยู่บนเว็บไซต์ของบริษัท บริษัทมีสิทธิ์ยกเลิกเครดิตทั้งหมดที่มอบให้และ/หรือรางวัลต่อบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าที่ลงทะเบียนกับบริษัทและ/หรือการซื้อขายใดๆที่ทำขึ้นและ/หรือกำไรที่เกิดขึ้นในนั้น. ในกรณีเช่นนี้, บริษัทมีสิทธิ์ตามดุลพินิจของตนเองในการปิดอย่างถาวรและ/หรือปิดการใช้งานบัญชีการซื้อขาย MT5/MT4 ของลูกค้าทั้งหมด, ยกเลิกคำสั่งใดๆและยกเลิกกำไรทั้งหมดของลูกค้าดังกล่าว. ดังนั้น บริษัทจะไม่ต้องรับผิดชอบต่อผลที่ตามมาจากการยกเลิกเครดิต รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการปิดคำสั่งด้วย Stop-out.
  35. แม้ว่าจะมีข้อความในย่อหน้าข้างต้น บริษัทก็ยังมีสิทธิ์เต็มที่ที่จะดำเนินการสอบสวนในแต่ละกรณีตามดุลยพินิจของบริษัทเพื่อตัดสินและ/หรือยืนยันความสงสัยว่ามีการกระทำผิดเกิดขึ้นหรือไม่ ในช่วงที่อยู่ระหว่างการสอบสวน บริษัทมีสิทธิ์ที่จะระงับบัญชีการเทรด MT5/MT4 ที่เป็นบัญชีจริงของลูกค้าและปฏิเสธคำขอถอนเงินจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น ในการวิเคราะห์และ/หรือตรวจสอบสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความสงสัยนั้น บริษัทมีสิทธิ์ที่จะขอให้ลูกค้าจัดหาเอกสารและ/หรือข้อมูลใด ๆ ที่บริษัทเห็นว่าจำเป็นเพื่อช่วยให้การสอบสวนของบริษัทเป็นไปได้อย่างสะดวก
  36. ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถจัดหาเอกสารที่ทางบริษัทร้องขอและ/หรือข้อมูลใด ๆ ภายในกรอบเวลาที่บริษัทกำหนด และ/หรือปฏิเสธที่จะร่วมมือในระหว่างช่วงการสอบสวน แล้วบริษัทก็มีสิทธิ์ตามดุลพินิจของตนเองที่จะบล็อกบัญชีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างถาวร คืนเงินฝากเริ่มต้นและยึดกำไรที่ได้มาจากการส่งเสริมการขายใด ๆ
  37. ตามที่กฎหมายอนุญาต บริษัทจะไม่ต้องรับผิดชอบต่อการสูญเสียกำไรทั้งบางส่วนหรือทั้งหมด รายได้ และ/หรือความเสียหายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางการเงิน ทางอ้อม พิเศษ ผลที่ตามมา หรือทางลงโทษในการเกี่ยวกับการส่งเสริมการขายใด ๆ ที่บริษัทเสนอ โดยการเทรดกับบริษัท ลูกค้ายินยอมว่าบริษัทจะไม่ต้องรับผิดในกรณีใด ๆ และข้อจำกัดดังกล่าวจะมีผลบังคับแม้ว่าข้อกำหนดที่ระบุไว้ข้างต้นจะไม่สามารถปฏิบัติตามจุดประสงค์หลักได้
  38. ลูกค้าตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ป้องกัน และไม่ทำให้บริษัท (รวมถึงผู้อำนวยการ ข้าราชการ พนักงาน และผู้รับมอบอำนาจ) ได้รับความเสียหายจากคำขอที่เขียนไว้และในทุกเวลาจากและต่อความรับผิด ค่าปรับ โทษ การกระทำ การพิจารณาคดี การตั้งถิ่นฐาน การเรียกร้อง ความต้องการ การสูญเสีย ความเสียหาย การบาดเจ็บ การชดใช้ค่าเสียหาย ต้นทุนและค่าใช้จ่ายสำหรับหรือเกี่ยวกับที่บริษัทจะต้องหรืออาจเป็นค่าใช้จ่ายเนื่องจากหรือที่เกี่ยวข้องหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญกับการกระทำ การละเว้น หรือการละเว้นการกระทำ และ/หรือการละเมิดการแสดงหรือการรับประกันที่กำหนดไว้ที่นี่โดยลูกค้าภายใต้เงื่อนไขการส่งเสริมการขายเหล่านี้ รวมถึงโดยไม่จำกัดการเกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับการละเมิด การไม่ปฏิบัติตาม การกระทำหรือการละเว้นไม่ว่าจะเป็นการประมาทหรือไม่ ตามที่กฎหมายอนุญาต สิทธิ์ของลูกค้าในการฟ้องร้อง การขอความช่วยเหลือด้านการห้าม หรือทรัพยากรใด ๆ อื่น ๆ ในการดำเนินการตามกฎหมายหรือกระบวนการอื่น ๆ ในกรณีข้อพิพาทหรือการเรียกร้องที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขายและเงื่อนไขการส่งเสริมการขายนั้นถูกแยกออกมาและลูกค้าได้แสดงความยินยอมอย่างชัดเจนที่จะสละสิทธิ์ทุกอย่างดังกล่าว
  39. หากมีข้อพิพาทใด ๆ เกี่ยวกับการส่งเสริมการขาย ข้อพิพาทดังกล่าวจะถูกแก้ไขโดยบริษัทด้วยความซื่อสัตย์และตามดุลพินิจของบริษัทว่าเหมาะสมและเป็นธรรมที่สุด การตัดสินใจของบริษัทจะเป็นที่สิ้นสุดและมีผลผูกพัน
  40. หากส่วนใด ๆ ของเงื่อนไขการส่งเสริมการขายนี้ถูกศาลที่มีอำนาจตามกฎหมายพิจารณาว่าไม่สามารถบังคับใช้ได้ ผิดกฎหมาย หรือขัดกับกฎ ระเบียบ หรือกฎหมายของตลาดหรือหน่วยงานกำกับดูแลใด ๆ ส่วนนั้นจะถือว่าถูกตัดออกจากเงื่อนไขการส่งเสริมการขายนี้ตั้งแต่แรก และเงื่อนไขการส่งเสริมการขายนี้จะต้องถูกตีความและบังคับใช้เหมือนกับว่าข้อกำหนดดังกล่าวไม่เคยถูกรวมไว้ ความถูกต้องทางกฎหมายและความสามารถในการบังคับใช้ของข้อกำหนดที่เหลือ หรือความถูกต้องทางกฎหมาย ความสมบูรณ์ และความสามารถในการบังคับใช้ของข้อกำหนดนี้เทียบกับกฎหมายและ/หรือระเบียบของเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ไม่ได้รับผลกระทบ
  41. ข้อพิพาทและความขัดแย้งใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือในการเชื่อมโยงกับเงื่อนไขการส่งเสริมการขายจะถูกตัดสินอย่างถาวรในเขตอำนาจศาลเดียวกันตามเงื่อนไขและข้อตกลงกับลูกค้าของบริษัท
  42. เงื่อนไขการส่งเสริมการขายนี้ถูกกำกับด้วยกฎหมายของเขตอำนาจศาลเดียวกันตามเงื่อนไขและข้อตกลงกับลูกค้าของบริษัท
  43. ข้อมูลและเนื้อหาใด ๆ ที่รวมอยู่ที่นี่หรือในเว็บไซต์ของบริษัทและ/หรือในวัสดุการตลาดอื่น ๆ ที่บริษัทสื่อสารกับลูกค้าโดยวิธีการอื่นใดนั้นมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลและการตลาดเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำด้านการลงทุนหรือแนะนำ หรือเป็นคำเชิญชวนให้เข้าซื้อเครื่องมือทางการเงินและ/หรือเกี่ยวข้องในธุรกรรมทางการเงินใด ๆ ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบอย่างเดียวสำหรับความเสี่ยงของการตัดสินใจลงทุนของตนเองและหากมีความเหมาะสมควรแสวงหาคำแนะนำจากมืออาชีพอิสระก่อนที่จะตัดสินใจใด ๆ โปรดอ่านคำเตือนการวิจัยการลงทุนที่ไม่อิสระทั้งหมดที่ตั้งอยู่บนเว็บไซต์ของบริษัท
  44. เงื่อนไขการส่งเสริมการขายนี้ได้รับการจัดทำขึ้นเป็นภาษาอังกฤษ การแปลเป็นภาษาอื่นให้ไว้เพื่อความสะดวกเท่านั้น ในกรณีที่มีความไม่สอดคล้องหรือข้อแย้งระหว่างข้อความภาษาอังกฤษต้นฉบับกับการแปลเป็นภาษาอื่น ๆ ตามกรณี ข้อความต้นฉบับภาษาอังกฤษจะมีผลบังคับใช้

ทางลัดเปิดบัญชี FXGT