สินค้าขายดีตลอดกาล ในตลาด 20 อันดับมีอะไรบ้าง ทั้งออนไลน์และตลาด

ประเภทของสินค้าขายดีตลอดกาล

1 สินค้าขายดีตลอดการ

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันเกิดโรคระบาด ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก เศรษฐกิจไม่ดีผู้บิโภคใช้เหตุผลมากขึ้นในการใช้จ่ายซื้อสินค้า มีความรอบคอบต่อการใช้จ่ายมากขึ้นแต่ก็ยังมีสินค้า 5 ประเภทที่เป็น สินค้าที่ขายดีตลอดกาล ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ขายได้ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ

ประเภทของสินค้าขายดีตลอดกาล ได้แก่

สินค้าที่มีความ โดดเด่น แปลก

สินค้าประเภทนี้จะมีกระแสนิยมขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ ได้แก่ ต่างหูแม่เหล็กชีวภาพลดน้ำหนัก กล้องแอบถ่าย ขนตาติดรถยนต์ เป็นต้น

สินค้าที่ทำให้ คนรัก มีความสุข

สินค้ากลุ่มนี้มักมีราคาค่อนข้างแพง เช่น ดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์ เครื่องประดับ ตุ๊กตา ของชำร่วยในการแต่งงาน เป็นต้น สินค้าเหล่านี้ล้วนมีราคาที่ดีและขายได้ตลอดกาล

สินค้าเกี่ยวกับเรื่อง เพศ

สินค้าที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ เรื่องเซ็กส์ เป็นสินค้าขายดีอีกอย่าง เช่น เสื้อกล้ามทอมบอย ชุดชั้นในเซ็กซี่ อาหารเสริมสมรรถภาพทางเพศ เป็นต้น

สินค้าที่เป็น งานอดิเรก

งานอดิเรกในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งปลูกต้นไม้ เลี้ยงสุนัข เลี้ยงแมว ของสะสมคอนเลคชั่นต่าง ๆ ทั้งหมดนั้นคือกลุ่มสินค้าที่มีลูกค้าจำนวนต้องต้องการ

สินค้าที่เกี่ยวกับเรื่อง ปัญหาชีวิต

วิกฤตทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ เช่น หน้ากากอนามัย เมื่อยามไข้หวัดระบาด

สินค้าที่ขายดีตลอดกาล มีอะไรบ้าง

สินค้าอะไรขายดีตลอดกาล ถึงแม้ว่าวันเวลาผ่านไปก็ยังมีคนชื้ออยู่ ไม่ว่าหน้าร้อน หน้าหนาวแล้วก็ยังมีคนต้องการอยู่ สินค้าที่เหล่านี้อยู่เหนือกาลเวลา กาลเวลาไม่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคตราบใดที่ยังมีคนอยู่บนโลกนี้ ตราบนั้นยังขายได้อยู่แน่นอน

สินค้าที่ขายดีตลอดกาล ได้แก่

สินค้าที่ทำให้คน ดูดีในสังคม

สินค้าที่ทำให้คนสวยขึ้น หล่อขึ้น เครื่องสำอางต่าง ๆ ครีมกระชับสัดส่วน ครีมชะรอความแก่ สินค้าดูแลผิวภัณฑ์ หรือเสริมความงามต่าง ๆ สินค้าชนิดนี้ขายได้ทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนสินค้าเหล่านี้ก็ยังขายได้ครับ

สินค้าที่ชื้อให้กับ คนรัก

สินค้าประเภทนี้จะกว้างมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกระเป๋า ของกินเพื่อสุขภาพ เช่น ซุปไก่ หรือรังนก สินค้าบำรุงร่างกายชนิดอื่น ๆ

สินค้าที่บรรเทา ความทุกข์ให้กับคน

ไม่มีใครในโลกนี้ไม่เจ็บ ไม่ป่วย เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นแล้วสินค้าชนิดนี้ คือ ยารักษาโรค หรือยาบำรุงร่างกายตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ สินค้าชนิดนี้เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขายดีตลอดกาล

สินค้าตอบสนองต่อ งานอดิเรกของคน

สินค้าชนิดนี้ มักจะเป็นสินค้าเฉพาะกลุ่มผู้คนมีความต้องการอยู่ตลอด ขายได้ตลอดกาล เช่น สินค้ากลุ่มแต่งรถ สินค้ากลุ่มที่ชอบออกำลังกาย fitness สินค้ากลุ่มคนรักต้นไม้ จัดสวน แต่งสวน เป็นต้น

สินค้าที่ สร้างความหวังของคน

สินค้าที่สร้างความหวังให้กับคน เช่น ลอตเตอรี่ พระเครื่อง หรือสินค้าที่ชื้อมาขายไป สร้างกำไรให้กับคนที่ชื้อมาขาย เช่น เสื้อผ้า รองเท้า หรือสินค้าอื่น ๆ ที่สามารถสร้างความหวังให้กับผู้ชื้อได้

สินค้าเกี่ยวกับ เรื่องทางเพศ

สินค้าเกี่ยวกับเรื่องทาง เพศ ถือว่าเป็นสินค้าขายดีอีกชนิดหนึ่ง เช่น ถุงยางอนามัย ถ้าคิดจะขายสินค้าชนิดนี้ต้องมองข้ามในบางเรื่องไป ให้ถือชะว่ายังเป็นอาชีพสุจริต ไม่ได้ไปลักขโมยใคร

สินค้าขายดีตลอดกาลออนไลน์และตลาด 20 อันดับมีอะไรบ้าง

สินค้าขายดีตลอดกาลออนไลน์และตลาด 20 อันดับ ที่เป็นความต้องการของผู้คนทุกยุคทุกสมัย มีอะไรกันบ้างมาดูกันเลยครับ

สินค้าขายดีตลอดกาลออนไลน์และตลาด 20 อันดับ ได้แก่

2 สินค้าขายดีตลอดกาลออนไลน์และตลาด 20

  1. เครื่องสำอาง สกินแคร์

ความสวยความงาม ยังเป็นอะไรที่ขายได้และขาดไม่ได้ จึงเป็นสินค้าที่ขายดีอยู่เสมอ

  1. เสื้อผ้า

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ตลาดนี้ไม่มีวันตายขายได้เรื่อย ๆ เพราะเป็นสินค้าปัจจัย 4 ที่ทุกคนต้องใช้

  1. กระเป๋า

กระเป๋า ใคร ๆ ก็ต้องมีกระเป๋าไว้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง จำเป็นต้องงมีกระเป๋าใช้ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าผ้า กระเป๋าแฟชั่น หรือกระเป๋าถือ เป็นต้น

  1. รองเท้า

เป็นอะไรที่ทุกคนต้องมีอยู่แล้วครับ เช่น รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแฟชั่น เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขายดี ขายได้ตลอด และส่วนใหญ่จะมีรองเท้ามากกว่า 1 คู่ เพราะต้องมีการสลับสับเปลี่ยนการใช้เพื่อที่จะได้ทำความสะอาด หรือเปลี่ยนไส่ให้เข้ากับกิจกรรมต่าง ๆ 

  1. ขายเครื่องประดับ Accessories

สินค้าประเภทนี้สามารถขายได้ทุกโอกาส เครื่องประดับต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ ต่างหู กำไล นาฬิกาข้อมือ เป็นสินค้าที่มีลูกค้าไม่ขาดมีลูกค้าต้องการอยู่เรื่อย ๆ เลยครับ

  1. สินค้ามือสอง

สินคค้าจำพวกของมือสอง เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของสะสม โทรศัพท์ ฯลฯ เป็นสินค้ายังไงก็ขายได้แน่นอนครับ ยิ่งถ้ามีสถานที่หรือช่องทางให้ผู้คนเข้าถึงง่ายเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสสร้างกำไรให้เยอะมาก ๆ ครับ

  1. อุปกรณ์ไลฟ์สด

อุปกรณ์ไลฟ์สดเป็นอีกหนึ่งเทรนด์สินค้าที่ขายดี เหล่าสตรีมเมอร์ เหล่าแม่ค้าออนไลน์ก็ต้องมีอุปกรณ์ไลฟ์สดไว้ไลฟ์ขายของ เช่น ไมค์ไลฟ์สด ไฟไลฟ์สด ขาตั้งกล้อง เป็นต้น

  1. อุปกรณ์แพ็คของออนไลน์

อุปกรณ์แพ็คของ เช่น กล่องพัสดุ ซองกันกระแทก เทปกาว สินค้าในกลุ่มประเถทนี้เป็นสินค้าที่ขายได้อยู่ตลอดเวลาครับ และอนาคตมีแนวโน้มความต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนครับ

  1. อุปกรณ์ป้องกันโรคระบาด

อุปกรณ์ป้องกันโรคระบาด ปัจจุบันมีโควิดระบาด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ เครื่องวัดอุณหภูมิ เป็นสินค้าที่น่าขายและขายได้ชัวร์ ๆ ครับ

  1. สายคล้องหน้ากากอนามัย

อีกหนึ่งไอเทมที่ขายดีเลยทีเดียวในยุคสมัยนี้ ผู้คนที่ใช้หน้ากากอนามัยย่อมมีความต้องการสินค้าชนิดนี้ครับ

  1. สินค้า IT อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

สินค้าไอที อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น หูฟัง ฟิล์มติดหน้าจอ เคสกันกระแทก สายชาร์จ ซองใส่แท็บเล็ต ของพวกเป็นสินค้าที่ขายดิบขายดีที่ทำเงินให้แม่ค้า-พ่อค้าได้อย่างต่อเนื่องแลยครับ

  1. อุปกรณ์เกี่ยวกับการนอน

อุปกรณ์เกี่ยวกับการนอน เช่น ชุดเครื่องนอน หมอนยางพารา ฟูกที่นอน ท็อปเปอร์ หรือ เบาะรองที่นอน เป็นสินค้าที่มีความต้องการอยู่เรื่อย ๆ ไม่ขาดครับ

  1. สินค้าแฮนด์เมด สินค้า D.I.Y

คนที่มีสกิลงานฝีมือในด้านต่าง ๆ ลองเอาสกิลเหล่านี้ของคุณมาเป็นอาชีพขายของออนไลน์ดูครับงานสินค้าแฮนด์เมด หรืองาน D.I.Y ต่าง ๆ เช่น ของตกแต่งจุกจิก ภาพวาด วอลล์เปเปอร์โทรศัพท์ ของเหล่านี้จะเป็นสินค้าที่มีเพียงชิ้นเดียว ไม่ซ้ำใคร ลูกค้าจะชอบเป็นพิเศษ

  1. อุปกรณ์ทำอาหาร ชุดเครื่องครัว

อุปกรณ์ทำอาหาร ชุดเครื่องครัวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น จาน ชาม กระทะไฟฟ้า หม้ออบไร้น้ำมัน เตาไฟฟ้า เป็นต้น

  1. ของกิน อาหาร เครื่องดื่ม

ขายของกิน อาหาร เครื่องดื่ม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยังไงก็ขายได้แน่นอนครับ แถมยังขายได้ไม่ยาก ไม่ต้องมีหน้าร้านก็ได้ เพราะเดี๋ยวนี้ลูกค้านิยมสั่งอาหารออนไลน์ Delivery มาทานกันที่บ้านมากขึ้นครับ

  1. สินค้าพรีออเดอร์

เป็นอีกหนึ่งวิธีขายของออนไลน์ที่ง่าย ไม่ต้องสต๊อกสินค้าไว้เยอะ ๆ  แค่เปิดรับพรีออเดอร์สินค้าที่เราถนัดและอยากขาย เช่น พรีออเดอร์เสื้อผ้า สินค้าจากจีน เป็นต้น

  1. ต้นไม้ อุปกรณ์ตกแต่งสวน

ต้นไม้ อุปกรณ์แต่งสวน ใคร ๆ สินค้าประเภทต้นไม้ต่าง ๆ รวมถึงกระถางปลูกต้นไม้ และอุปกรณ์ตกแต่งสวน เป็นสินค้าติดเทรนด์อย่างไม่มีเสื่อมคลาย

  1. เครื่องหอมระเหย

เครื่องหอมระเหย ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันหอมระเหย เทียนหอม น้ำมันอโรม่า ฯลฯ ล้วนเป็นสินค้าที่มีคนค้นหาและสั่งซื้อออนไลน์กันอย่างมาก เป็นเทรนด์สินค้าน่าขายมาก ๆ ครับ

  1. กล่องสุ่ม

กล่องสุ่ม เป็นเทรนด์ขายสินค้าที่มีการกระแสอยู่เรื่อย ๆ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาเป็นสินค้าที่มีความต้องการของลูกสูงมาก ๆ เพราะเป็นการคละสินค้าหลากหลายราคาลงไปในกล่องสินค้ามาจำหน่ายให้ลูกค้าได้ลุ้นกันเองว่าจะได้อะไร

  1. สินค้าแม่และเด็ก

ไม่ว่าจะยุคไหนหรือสมัยไหน สินค้าแม่และเด็กก็ยังเป็นสินค้าที่ขายได้ขายดีอยู่เรื่อย ๆ เพราะคนเรามีเกิดทุกวัน และกว่าจะผ่านวัยเด็กไปได้ต้องใช้เวลาเติบโตเป็นปี ๆ ฉะนั้นแล้วสินค้าแม่และเด็กจึงเป็นสินค้าที่มีความต้องการอยู่ตลอดกกาล

สินค้าขายดีมีแนวโน้มได้ไปต่อ

ในช่วงยุคโรคระบาด แน่นอนว่า Product Life Cycle แต่ละสินค้าก็ไม่เหมือนกัน  และไม่ใช่ทุกประเภทที่ขายดีตลอด  เมื่อถามว่าสินค้าอะไรที่คาดว่ายังมีความต้องการต่อไปอีก สินค้าขายดีมีแนวโน้มได้ไปต่อมีมาแนะนำ 5 สินค้าด้วยกันครับ

5 สินค้าขายดีมีแนวโน้มได้ไปต่อ ได้แก่

  • อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการทำอาหาร
  • สินค้าไอที อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
  • สินค้าเกี่ยวกับการนอนการพักผ่อน
  • ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ
  • ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพ

เคล็ดลับหาสินค้ามาขาย

         เคล็ดลับง่าย ๆ เกี่ยวกับวิธีคิดหาสินค้าขายดี จะขายอะไร บางคนคิดแล้วคิดอีก คิดไม่ออกสักทีว่าจะขายอะไร ซึ่งมีวิธีคิดง่าย ๆ เองครับ ดังนี้ครับ

  • สินค้าที่อยู่รอบตัวเรา
  • สินค้าที่ต้องใช้ทุกวัน
  • สินค้าที่ใช้แล้วหมดไป
  • สินค้าที่มีการซื้อช้ำ ๆ

หลักการมีเท่านี้เองครับ และเมื่อเราหาสินค้าที่คาดว่าจะขายดีได้แล้วนั้น มีสินค้าอยู่ในมือแต่คนไม่รู้จักก็เปล่าประโยชน์ครับ ขั้นตอนต่อไป คือ หาช่องทางในการโปรโมทสินค้าของเราให้มีคนรู้จัก ให้ผู้บริโภคเข้าถึง เพื่อที่จะขายได้มาก ๆ

ถ้านำสินค้าไปวางของขายตามตลาดนัด จะมีลูกค้าเฉพาะตลาดนัดเท่านั้น แต่ถ้าเราเอาไปขายในออนไลน์ จะมีคนรู้จักสินค้า เรามากมาย สร้างโอกาสได้เงินมีมากกว่าเดิมหลายเท่า ซึ่งช่องทางออนไลน์ก็เป็นช่องทางการหาเงินที่หาเงินได้มากในยุคสมัยนี้เลยครับ

กลุ่มสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่คนชอบซื้อ

จากผลสำรวจคาดการณ์เทรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าที่คนไทยชอบซื้อ พบว่า 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คนไทยใช้จ่ายมากที่สุดในทุกช่วงสถานการณ์ เป็นกลุ่มสินค้าที่จำเป็นในใช้ชีวิตประจำวันครับ

5 กลุ่มสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่คนชอบซื้อ ได้แก่

  • อาหาร เครื่องดื่ม
  • สิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน
  • สมาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือ
  • อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และแท็บเล็ต
  • เครื่องสำอางและสกินแคร์

สินค้าที่คนต้องการมากที่สุดในตลาดออนไลน์

สินค้าขายดีออนไลน์ลงทุนน้อยกําไรเยอะ มีอะไรบ้างเดี๋ยวเรามาดูกันครับ สำหรับใครที่อยากมีธุรกิจแต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดีวันนี้เราจะมีสินค้าออนไลน์ขายดีมาแนะนำเพื่อเป็นแนวทางให้ท่านได้ตัดสินใจลงมือทำธุรกิจ

สินค้าที่คนต้องการมากที่สุดในตลาดออนไลน์ ได้แก่

  • เครื่องสำอาง สกินแคร์
  • เสื้อผ้าแฟชั่นต่าง ๆ
  • ผลิตภัณฑ์ป้องกันโควิด
  • กล่องสุ่ม
  • สินค้าอิเล็กทรอนิกส์
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและนอกบ้าน
  • สินค้าแม่และเด็ก
  • ไอเทมสำหรับการออกกำลังกาย
  • สินค้าไอเทมเพื่อความผ่อนคลาย
  • ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน

สินค้าขายดียอดนิยมทั้งออนไลน์และออฟไลน์

สินค้าที่คนไทยนิยมซื้อกันมีอะไรบ้าง สินค้าขายดีทางออนไลน์และออฟไลน์มีอะไรบ้าง 9 สินค้าขายดีทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มาดูกันเลยครับว่า 7 ค้าที่ขายดีจะมีอะไรบ้าง

สินค้าขายดียอดนิยมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่

  1. อุปกรณ์ IT เช่น เคสโทรศัพท์ หูฟัง ที่ชาร์ตแบต แบตสำรอง เมาส์ คีย์บอร์ด ไปจนถึงโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค เป็นต้น
  2. สินค้ามือสอง เช่น เสื้อผ้า หนังสือ กล้อง รองเท้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่มีของเก่าเก็บไม่ได้ใช้แล้ว ก็สามารถนำมาขายได้
  3. สินค้าสำหรับผู้หญิง เช่น เครื่องสำอาง สินค้าบำรุงผิวสารพัดอย่าง หรือเสื้อผ้า ผู้หญิงสามารถซื้อแล้วซื้ออีกได้ ไม่มีเบื่อ
  4. อาหารแห้งสำเร็จรูป เช่น น้ำพริกปลาร้าผัด ผลไม้อบกรอบ ขนมกระหรี่ปั๊ป เป็นต้น
  5. อาหารเสริม เช่น อาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนัก อาหารเสริมเพื่อสร้างผิวสวยปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น อาหารเสริมบำรุงกระดูก สมอง กระตุ้นเซลล์ เป็นต้น
  6. สินค้าสำหรับเด็ก เช่น เปล ที่นอน ผ้าต่าง ๆ คอกกั้นกันอุบัติเหตุ รถเข็นเด็ก เข็มขัดช่วยอุ้ม เมื่อโตขึ้นมาหน่อยก็จะมีเก้าอี้ฝึกเดิน กระโถนฝึกถ่าย เป็นต้น
  7. สินค้าที่ใช้แล้วหมดไป เช่น ของใช้ประจำตัว สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน แชมพูสระผม ครีมนวด ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม สเปรย์ฉีดผ้าก่อนรีด น้ำยาล้างจาน และอื่น ๆ อีกมากมาย

สินค้าขายดีออฟไลน์หรือในตลาด

สินค้าขายดีออฟไลน์หรือในลาด ที่ไม่มีวันตกเทรนไม่ว่าจะยุคไหน ๆ ก็ยังขายได้เพราะเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคต้องใช้และเป็นที่ต้องการอยู่เรื่อย ๆ

สินค้าขายดีออฟไลน์หรือในตลาด 10 อันดับได้แก่

  • อาหารและขนมโฮมเมด
  • เครื่องใช้ในบ้าน
  • ของสะสม และของวินเทจ
  • ยีนส์ในรูปแบบต่าง ๆ
  • ต้นไม้ เมล็ดพันธุ์ และอุปกรณ์เสริม
  • สินค้าไอที อุปกรณ์อิเล็กทอนิกส์
  • งานแฮนด์เมด
  • สินค้าประดับยนต์
  • สินค้ามือสอง
  • ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต

อาชีพขายสินค้าที่ขายดีในตลาดนัด

3 อาชีพขายสินค้าที่ขายดีในตลาดนัด

สินค้าส่วนใหญ่ตามตลาดนัดจะเป็นเครื่องอุปโภค บริโภค เป็นสินค้าที่จำเป็นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน 20 อาชีพที่ว่านี้จะมีอาชีพอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ

20 อาชีพขายสินค้าที่ขายดีในตลาดนัด ได้แก่

  1. อาชีพขายลูกชิ้นทอด
  2. อาชีพขายน้ำกาแฟโบราณ
  3. อาชีพขายต้นไม้
  4. อาชีพขายเนื้อสด        
  5. อาชีพขายขนมไทย
  6. อาชีพขายเบเกอรี่
  7. อาชีพขายผักสด
  8. อาชีพขายยำต่าง ๆ
  9. อาชีพขายกับข้าวถุง
  10. อาชีพขายเครื่องใช้ครัวเรือน
  11. อาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่น
  12. อาชีพขายชุดชั้นใน
  13. อาชีพขายข้าวเหนียวไก่ย่าง
  14. อาชีพขายรองเท้า
  15. อาชีพขายเครื่องสำอาง
  16. อาชีพขายกระเป๋า
  17. อาชีพขายไข่
  18. อาชีพขายซูชิ
  19. อาชีพขายแผ่นหนัง
  20. อาชีพขายผลไม้

อาชีพทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ล้วนเป็นอาชีพที่ขายดีในตลาดนัด สำหรับพ่อค้า-แม่ค้า ที่อยากมีรายได้เท่ากับมนุษย์เงินเดือนหรือมากกว่าก็สามารถนำอาชีพเหล่านี้ไปลองขายดูได้เลยครับ